Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

http://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Tuyên dương 26 đoàn viên ưu tú, tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Sáng ngày 25-3 Huyện đoàn Chơn Thành đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931-26-3-2022) và tuyên dương đoàn viên ưu tú, tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Về dự buổi họp mặt có lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 91 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tự hào và phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn, trong những năm qua, tuổi trẻ huyện Chơn Thành đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, đem sức trẻ và tri thức của mình xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng là lực lượng tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân.  Trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022 các tổ chức cơ sở Đoàn tích cực triển khai thực hiện với nhiều công trình, phần việc gắn với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19: hướng dẫn hơn 20 ngàn ngưởi dân khai báo y tế, cài đặt phần mềm PCCovid; Tổ chức vận động tặng quà, hỗ trợ công tác phòng chống covid-19 tổng trị giá khoảng 3 tỷ đồng. Song song đó đã thực hiện được 19 công trình thanh niên, trị giá khoảng 300 triệu đồng, xây dựng 1 căn nhà khăn quàng đỏ, trị giá 244 triệu đồng cho thiếu nhi khó khăn.Tuổi trẻ huyện còn tích cực tham gia xây dựng Đảng: đã giới thiệu 72 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, có 16 đoàn viên được kết nạp đảng viên.

 Tại buổi họp mặt Huyện Đoàn Chơn Thành đã tri ân cán bộ đoàn qua các thời kỳ. Đồng thời tuyên dương, tặng giấy khen cho 26 đoàn viên ưu tú và đoàn viên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
                                                                         
Nghi thức cắt bánh kem kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931-26-3-2022)
Huyện đoàn Chơn Thành tặng hoa,tri ân cán bộ đoàn qua các thời kỳ
Lãnh đạo huyện Chơn Thành, trao tặng giấy khen cho đoàn viên ưu tú
 
Lãnh đạo huyện Chơn Thành, trao tặng giấy khen cho đoàn viên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Nguồn tin: Đỗ Trình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây