Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

http://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Biểu dương nữ học viên cảnh sát cõng người bị nạn đang trên đường về quê

Biểu dương nữ học viên cảnh sát cõng người bị nạn đang trên đường về quê
Chiều nay (5-10), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đồng Phú Trần Văn Vinh; Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Đinh Văn Kỹ; Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn đã thăm, biểu dương và tặng quà các cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu trong công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện biểu dương và tặng quà cho nữ chiến sĩ Bùi Thị Ngọc Trinh, học viên năm 2, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân, đang thực hiện nhiệm vụ trực chốt tại đường ngang trước Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú.

Bí thư Huyện ủy Trần Văn Vinh (thứ 2, bên phải) và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn (thứ 2, bên trái) tặng quà cho nữ học viên cảnh sát Bùi Thị Ngọc Trinh

Trước đó, ngày 3-10, nữ học viên này đã không ngại hiểm nguy cõng 1 người dân bị chấn thương do té xe khi đang cùng đoàn người di chuyển trên đường ĐT.741 về Tây Nguyên và miền Trung. Hành động nhanh trí của nữ học viên góp phần giúp đoàn xe tiếp tục lưu thông an toàn, thông suốt.

Tiếp đó, lãnh đạo huyện cũng thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại một số chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn. Lãnh đạo huyện chia sẻ những khó khăn, áp lực của cán bộ, chiến sĩ trực chốt, đặc biệt mấy ngày gần đây khi lượng người và phương tiện đổ về ngày một tăng.

Lãnh đạo huyện Đồng Phú và mạnh thường quân tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu tại chốt kiểm soát số 2

Dịp này, 11 cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch số 2 (xã Tân Lập) đã được biểu dương. Ngoài phần quà trị giá 3 triệu đồng của Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 huyện, các cán bộ, chiến sĩ cũng nhận được một số phần quà ý nghĩa do mạnh thường quân trao tặng.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây