Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

http://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Trường THPT Chơn Thành lễ tri ân và trưởng thành niên khóa 2019-2022

Trường THPT Chơn Thành lễ tri ân và trưởng thành niên khóa 2019-2022
Tối ngày 25-6 Trường THPT Chơn Thành đã tổ chức “Lễ tri ân và trưởng thành” cho học sinh (HS) khối 12, niên khóa 2019-2022. Về dự có Lãnh đạo Huyện đoàn, Ban giám hiệu nhà trường, cùng hơn 500 các bậc phụ huynh, đoàn viên khối 12 nhà trường.

Trong không khí trang trọng, Ban giám hiệu Trường THPT Chơn Thành đã có phát biểu trong đó nhấn mạnh những năm học vừa qua, thầy và trò Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đó là kết quả của sự cố gắng không ngừng của tập thể giáo viên, học sinh, tạo nên một thương hiệu THPT Chơn Thành đáng tin cậy trong lòng phụ huynh và học sinh. Mong muốn các em chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT Quốc gia 2022, đảm bảo ôn tập tốt, có tâm lý vững vàng, sức khỏe tốt cho mùa thi; Các em sau khi đỗ tốt nghiệp THPT, tiếp tục thực hiện thi tuyển, xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng…

Cũng tại chương trình các bạn đoàn viên, học sinh đã có những bó hoa tươi thắm, tri ân, kính tặng bậc cha mẹ, thầy cô giáo, qua đó bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn chân thành tới cha mẹ, thầy và cô giáo đã nuôi nấng, dạy dỗ các em làm người. Thầy cô và cha mẹ cũng gửi những thông điệp yêu thương, lời nhắn nhủ cùng lời chúc cho các em đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học sắp tới.

Dịp này Đoàn trường THPT Chơn Thành đã tặng quà cho các em có thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào và học giỏi, nhằm khuyến khích động viên các em tiếp tục học tập tốt.
        
                                                                     
Học sinh lớp 12 Trường THPT Chơn Thành niên khóa 2019-2022 tặng hoa tri ân cha mẹ thầy cô giáo
 
Đoàn Trường THPT Chơn Thành đã tặng quà cho các em có thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào và học giỏi

Nguồn tin:   Đỗ Trình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây