Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

http://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Chơn Thành, tổ chức giải thể thao môn bóng bàn và võ cổ truyền năm 2022

 Nằm trong các hoạt động đại hội thể dục thể thao huyện, Trong 2 ngày (từ 11-12-6), UBND huyện Chơn Thành tổ chức thi đấu giải bóng bàn và võ cổ truyền năm 2022.

Tham gia thi đấu lần này gồm có hơn 150 vận động viên, đến từ các xã, trấn trong toàn huyện. Giải thi đấu môn bóng bàn gồm có 5 thể loại chính là: đơn nam,nữ; đôi nam, nữ và đồng đội nam nữ phối hợp. Ở môn  thể thao Võ cổ truyền, các vận động viên được tham gia tranh tài thi đấu ở 10 hạng cân đối kháng (nam, nữ) để tranh giải thưởng10 bộ huy chương, đồng thời thi các nội dung Quyền và đối luyện, để tranh giải thưởng 8 bộ huy chương.

Qua giải thể thao lần này nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên theo gương Bác Hồ vĩ đại; khơi dậy nguồn nội lực của cán bộ, công chức, công nhân, lao động và nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Thông qua giải đấu là nhằm đưa phong trào tập luyện bóng bàn và võ cổ truyền trong huyện ngày càng phát triển sâu rộng, mạnh mẽ trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là trong thanh thiếu niên học sinh, sinh viên.
Kết thúc giải ban tổ chức đã trao huy chương (vàng bạc đồng) cho các đồng đội và vận động viên có thành tích xuất sắc
                                                                                

Các vận đông viên thi đấu môn võ cổ truyền

Các vận đông viên thi đấu môn bóng bàn

Bà Nguyễn Thị Hải Vân- Phó chủ tịch UBND huyện Chơn Thành, trao huy chương cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở môn Võ cổ truyền

Ông Lê Tuấn Anh- Phó giám đốc Trung tâm VH-TT huyện Chơn Thành, trao huy chương cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở môn Bóng bàn
                                                    

Nguồn tin: Đỗ Trình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây