Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

http://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Chơn Thành: Viếng Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ huyện

Thiết thực chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022) và Tết nguyên đán Nhâm dần 2022. Sáng ngày 24-1 Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành đã long trọng tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ huyện.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang huyện đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Vòng hoa tươi thắm cùng với những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh thể hiện sự thành kính và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chơn Thành trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chơn Thành nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa huyện nhà ngày càng phát triển, đồng thời tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.
                                                                     
Toàn cảnh lễ viếng
 
 
Lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Chơn Thành dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ huyện

Nguồn tin:   Đỗ Trình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây