Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

http://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Đồng Phú sẵn sàng cho đại hội điểm TDTT và giải đua thuyền truyền thống 2022

Sáng nay 31-3, Đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã có buổi làm việc với UBND huyện Đồng Phú để nắm bắt công tác chuẩn bị cho Đại hội thể dục, thể thao cấp huyện lần thứ VII và Giải đua thuyền truyền thống huyện Đồng Phú năm 2022.

Trung tâm văn hóa - thể thao huyện Đồng Phú, nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Đồng Phú lần thứ VII

Cùng với thị xã Bình Long, Đồng Phú được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn tổ chức đại hội thể dục, thể thao (TDTT) điểm cấp huyện. Đến nay cơ bản địa phương đã hoàn thiện các khâu chuẩn bị cho đại hội như xây dựng kịch bản, ấn định thời gian, địa điểm tổ chức khai mạc, bế mạc và các môn thi đấu. Theo đó, Đại hội TDTT huyện Đồng Phú lần thứ VII sẽ chính thức khai mạc ngày 15-4 và bế mạc vào ngày 17-4 tại Trung tâm văn hóa - thể thao huyện. Đại hội có 11 đoàn tham gia tranh tài ở các môn: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, cờ tướng, điền kinh, bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy và bơi lội.

Đặc biệt, sau khi kết thúc lễ khai mạc đại hội, các đại biểu sẽ di chuyển về khu vực hồ Suối Giai, thuộc địa bàn xã Tân Tiến để chứng kiến lễ khai mạc và theo dõi Giải đua thuyền truyền thống huyện Đồng Phú năm 2022 - giải đấu lần đầu tiên được tổ chức tại địa phương. Đến nay, đã có 4 đội khách mời và 1 đội chủ nhà đăng ký thi đấu. Các đội sẽ đua ở 4 nội dung: 200m, 500m, 1.000m và 1.500m thuyền rồng.

Hồ Suối Giai, nơi sẽ diễn ra Giải đua thuyền truyền thống huyện Đồng Phú năm 2022

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá rất cao công tác chuẩn bị đại hội TDTT của huyện Đồng Phú. Hầu hết các khâu, các bước đều được triển khai đầy đủ, đúng quy định. Đoàn cũng gợi ý thêm, trong đại hội, nhất là lễ khai mạc cần tổ chức an toàn, tiết kiệm nhưng phải chu đáo, xứng tầm với đại hội điểm. Việc kết hợp giữa lễ khai mạc đại hội với giải đua thuyền sẽ gặp nhiều khó khăn trong khâu bố trí, sắp xếp thời gian. Vì vậy, ban tổ chức cần xây dựng kịch bản thật chi tiết, phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng tiểu ban, từng bộ phận chuyên môn để đại hội và giải đua thuyền diễn ra thành công.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây