Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

http://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Đảm bảo an toàn giao thông khi U23 Việt Nam vô địch bóng đá nam SEA Games 31

Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam đã bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games 31, đánh bại đội tuyển U23 Thái Lan với tỷ số 1-0, làm nức lòng người hâm mộ cả nước.

Tại các ngả đường nội ô thành phố Đồng Xoài, hàng ngàn người dân đã ra đường ăn mừng chiến thắng. Để ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là không để xảy ra tai nạn giao thông, Công an thành phố Đồng Xoài và các lực lượng chức năng của tỉnh đã ra quân tuần tra kiểm soát, đứng chốt tại các tuyến đường trọng điểm.

Công an thành phố Đồng Xoài xuất quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông sau đêm chung kết U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan 1-0

Công an thành phố Đồng Xoài điều tiết giao thông tại ngã tư giao nhau giữa quốc lộ 14 và đường Hùng Vương trước khi trận đấu kết thúc

Chỉ ít phút sau khi trận chung kết bóng đá nam khép lại, Đội tuyển U23 Việt Nam giành chức vô địch, hàng ngàn người dân thành phố Đồng Xoài đã đổ ra đường reo hò, ăn mừng chiến thắng, chúc mừng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo cũng như bày tỏ niềm tự hào dân tộc. Tại các tuyến quốc lộ 14, đường Hùng Vương, ĐT741, Lê Duẩn, Hồ Xuân Hương, hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau dài hàng kilomet. Nhiều xe ôtô chở người dân kèm theo cờ đỏ sao vàng, reo hò khiến không khí vô cùng náo nhiệt.

Anh Huỳnh Văn Bạn, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài cho biết: “Tôi rất yêu thể thao, yêu đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Đội tuyển U23 Việt Nam giành chức vô địch là món quà lớn dành tặng người hâm mộ cả nước. Không khí ăn mừng của người dân Bình Phước quá náo nhiệt. Điều đó cho thấy giá trị của màu cờ sắc áo, tinh thần đoàn kết dân tộc rất cao”.

Rất nhiều bạn trẻ tập trung xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại các quán cà phê trên đường Lý Thường Kiệt

Sau khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn người dân đổ ra đường với cờ đỏ sao vàng, loa kèn hò reo ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Hòa chung niềm vui chiến thắng ấy và để đảm bảo an toàn giao thông, nhất là không để xảy ra tình trạng đua xe trái phép, nẹt pô, đánh võng gây mất trật tự công cộng, Công an thành phố Đồng Xoài đã bố trí lực lượng tuần tra, kiểm soát và đứng chốt chỉ dẫn giao thông trên những tuyến đường trọng điểm. Thiếu tá Phạm Quang Vân Hùng, Công an thành phố Đồng Xoài cho biết: “Khi đội tuyển Việt Nam vô địch thì hầu như người dân ai cũng vỡ òa cảm xúc. Ai cũng muốn ra đường để hòa vào dòng người, xe cộ để được hưởng không khí vui mừng chiến thắng. Lực lượng công an chúng tôi có mặt ở hầu hết các tuyến đường nội ô Đồng Xoài, chủ yếu điều tiết giao thông để đảm bảo an toàn cho người dân”.

Trung úy Lê Nghĩa, Đội cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đồng Xoài cho biết: “Quá trình tuần tra kiểm soát, khi phát hiện những nhóm thanh thiếu niên nghi có hành vi vi phạm, chúng tôi sẽ ngăn chặn ngay từ đầu, tránh tình trạng một nhóm làm được, các nhóm khác cũng làm theo”.

Cảnh sát giao thông điều tiết đảm bảo không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông sau đêm chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Các lực lượng chức năng của tỉnh tuần tra, kiểm soát giao thông sau trận chung kết

Công an thành phố Đồng Xoài và Công an tỉnh phối hợp điều tiết giao thông tại ngã tư giao nhau giữa quốc lộ 14 và đường Hùng Vương

“Với tinh thần quyết tâm cao sau trận chung kết Việt Nam thắng Thái Lan 1-0, toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị vừa chia sẻ niềm vui chiến thắng, vừa nêu cao tinh thần trách nhiệm ra quân để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện để bà con nhân dân được bày tỏ niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đá nước nhà” - Đại úy Phan Văn Chung, Đội cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đồng Xoài cho biết thêm.

Ngoài Công an thành phố Đồng Xoài, còn có sự tham gia của Phòng cảnh sát giao thông, Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh. Do vậy, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Đồng Xoài sau trận chung kết bóng đã nam SEA Games 31 đã thành công, không để xảy ra sự cố giao thông.

Nguồn tin: Báo Bình Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây