Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

http://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


10 tấn gạo tặng nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 20-9 Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành đã tiếp nhận 10 tấn gạo từ các cơ quan, doanh nghiệp ủng hộ, để gửi tặng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.

Theo đó Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành đã tiếp nhận 10 tấn gạo từ 3 đơn vị ủng hộ: Công đoàn Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện, Công ty TNHH xây dựng cầu đường Sông Mã,  Công ty TNHH đầu tư xây dựng phát triển Quang Minh. Ngay sau khi tiếp nhận, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã phân bổ số gạo cho các xã, thị trấn, để gửi tặng nhân dân, công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Đây việc làm có ý nghĩa thiết thực, trên tinh thần "tương thân tương ái" thể hiện sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp trong huyện, nhằm chăm lo cho nhân dân vượt qua khó khăn, thực hiện tốt phòng chống dịch bệnh Covid-19. Được biết tính đến ngày 20-9 Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành đã vận động được khoảng 50 tấn gạo gửi tặng nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.
                                                                 
 
Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Chơn Thành, tiếp nhận 10 tấn gạo từ cơ quan, doanh nghiệp tài trợ để gửi tặng nhân dân có hoàn cảnh khó khăn
 

Nguồn tin:  Đỗ Trình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây