Thứ tư, 24/04/2024, 14:30
CHUYÊN NGHIỆP - KỶ CƯƠNG - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ

Hội nghị kiểm điểm, đánh giá tập thể Đảng ủy - Ban Giám đốc Sở và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý 2021.

Thứ hai - 13/12/2021 21:11 1.067 0
Ngày 11/12/2021, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã diễn ra Hội nghị kiểm điểm, đánh giá tập thể Đảng ủy - Ban Giám đốc Sở và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2021. Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Phúc Bảy - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiền - Phó Giám đốc Sở Nội vụ- thừa ủy quyền của đồng chí Trần Tuyết Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy tới dự, chỉ đạo và giám sát Hội nghị.

Trong không khí trang trọng và nghiêm túc, được sự thống nhất của Đảng ủy cấp trên, Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá và làm rõ từng ưu, khuyết điểm của tập thể Đảng ủy Sở, tập thể Ban Giám đốc Sở và từng cá nhân các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở. Trong đó tập trung phân tích sâu những kết quả khắc phục hạn chế, khuyết điểm năm 2020; những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân chủ quan, khách quan của những hạn chế, khuyết điểm năm 2021. Đặc biệt làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân đối với những hạn chế, khuyết điểm của tập thể năm 2021, phương hướng, biện pháp khắc phục trong năm 2022.

Đánh giá chung trên các mặt lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của tập thể Đảng ủy Sở, tập thể Ban Giám đốc Sở và từng cá nhân các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, đồng chí Nguyễn Phúc Bảy - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đánh giá cao các kết quả đã đạt được trong năm 2021 của tập thể Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở. Báo cáo kiểm điểm cũng đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài của tập thể Đảng ủy và Ban Giám đốc Sở. Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở đã được đơn vị quan tâm, chỉ đạo sâu sát; việc phân công phân nhiệm rõ ràng từ Ban Chấp hành Đảng ủy đến Ban Giám đốc Sở, các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc luôn được duy trì nhằm hát huy tối đa các phẩm chất, đạo đức và bản lĩnh chính trị của từng cá nhân đảng viên là những việc làm đáng ghi nhận và biểu dương. Đặc biệt là vai trò của cá nhân đồng chí Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở trong việc vừa quyết liệt đổi mới, sáng tạo phương pháp chỉ đạo, điều hành thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn vừa là cầu nối duy trì các mối quan hệ, phát huy tính chủ động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân viên của toàn đơn vị. Đặc biệt là các kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, khó lường và ảnh hưởng trực tiếp, nặng nề tối các hoạt động của ngành văn hóa, thể thao và du lịch thời gian qua.

Trong phân tích, đánh giá những khuyết điểm, hạn chế, đồng chí Nguyễn Phúc Bảy cũng chỉ ra rằng đối với các nhiệm vụ không hoàn thành kế hoạch, tập thể và các cá nhân trong Đảng ủy - Ban Giám đốc Sở đã quyết liệt và cố gắng hết sức trong chỉ đạo, điều hành và làm hết trách nhiệm nhằm hoàn thành các chỉ tiêu pháp lệnh đã được giao nhưng do phải tuyệt đối chấp hành các chỉ đạo của cấp trên trong phòng chống dịch bệnh nên các hoạt động của ngành mang tính tập trung đông người đã phải dừng lại là yêu cầu chung, bất khả kháng nên có thể coi đây là nguyên nhân khách quan, chưa hẳn là khuyết điểm như đã nêu trong báo cáo. Do vậy, cần có những đánh giá khách quan hơn và xác đáng hơn. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong năm 2022, tập thể Đảng ủy - Ban Giám đốc Sở cần phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời, cần chủ động hơn nữa và sáng tạo hơn nữa trong lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Cá nhân các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám đốc Sở cần thể hiện hết trách nhiệm của mình, sâu sát hơn nữa, quyết liệt hơn nữa trong điều hành thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.

Sau một buổi làm việc nghiên túc và đầy trách nhiệm, Hội nghị đã hoàn thành công tác kiểm điểm, đánh giá tập thể Đảng ủy - Ban Giám đốc và cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2021. Thay mặt Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy- Giám đốc Sở đã gửi lời cảm ơn tới tập thể Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp, tập thể Ban Tổ chức Tỉnh ủy, tập thể Ban Giám đốc Sở Nội vụ và cá nhân các đồng chí đã dành thời gian tới dự, chỉ đạo và giám sát Hội nghị./.

Nguồn tin: Nguyễn Văn Oai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết thông tin

Các đơn vị sự nghiệp

 
Untitled 1

TTVH1
TDTT1
BT1
TV1
DC1
 

BC

Báo cáo công tác văn hóa, thể thao và du lịch 9 tháng đầu năm Phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2023

Thời gian đăng: 09/10/2023

lượt xem: 752 | lượt tải:145

Số 2021/KL-SVHTTDL

Kết luận thanh tra chấp hành quy định pháp luật về chuyên môn, tổ chức cán bộ, tài chính và phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực tại Bảo tàng tỉnh

Thời gian đăng: 15/08/2023

lượt xem: 948 | lượt tải:176

18/2023/QĐ-UBND

Quy định, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước

Thời gian đăng: 08/11/2023

lượt xem: 589 | lượt tải:87

TL52

Thể lễ cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 52 (năm 2023)

Thời gian đăng: 28/02/2023

lượt xem: 1657 | lượt tải:216

355/ĐL-SVHTTDL

Điều lệ Giải Việt dã truyền thống tỉnh Bình Phước năm 2023

Thời gian đăng: 23/03/2023

lượt xem: 1612 | lượt tải:208
Thông tin dịch vụ công
Công tác tuyên truyền
dichvucong
Công tác thanh niên
http://chinhphucdinhcaobara.vn/vi/
VNeID
covid 19
app bluezone
UPU
banner 300x150 PA2
Thống kê
  • Đang truy cập55
  • Hôm nay17,486
  • Tháng hiện tại314,974
  • Tổng lượt truy cập8,318,115
ĐÁNH GIÁ ĐỘ HÀI LÒNG

Mức độ hài lòng của bạn thế nào?

global html

SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH TỈNH BÌNH PHƯỚC
Chịu trách nhiệm: Phó Giám đốc phụ trách Trần Thế Anh
Địa chỉ: Số 778, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
Phone/fax: 0271.3883160 - Email của Sở: svhttdl@binhphuoc.gov.vn
Email BBT: Banbientapsovhttdlbinhphuoc@gmail.com

web basic 2x
ipv6 ready
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây