Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

https://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Đồng Phú tập huấn ứng dụng bình phước Today cho hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức

UBND huyện Đồng Phú vừa phối hợp với VNPT Bình Phước, Sở Thông tin Truyền thông, tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bình Phước Today cho hơn 200 cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện.

Tại buổi tập huấn lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn, trường học được hướng dẫn về các ứng dụng tương tác giữa công dân với chính quyền như Cung cấp tin tức chính thống; Cung cấp các dịch vụ tra cứu, theo dõi thông tin; Tiếp nhận, xử lý phản ánh mọi vấn đề trong xã hội; Cung cấp dịch vụ Thanh toán trực tuyến; Chuyên viên công nghệ của trung tâm IOC và VNPT Bình Phước hướng dẫn cụ thể cách cài app Bình Phước Today trên các nền tảng ; cách tra cứu thông tin, phản ánh thông tin. Đặc biệt là việc tiếp nhận thông tin và xử lý thông tin phản ánh của người dân của các đơn vị chuyên môn và xã, thị trấn.

Sau tập huấn, ứng dụng này sẽ được các bạn Đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn huyện hướng dẫn người dân cài app Bình Phước Today và cách sử dụng ứng dụng này.
hình tập huấn
                                                                                                                     
Toàn cảnh buổi tập huấn

Nguồn tin: Cẩm Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây