Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

https://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Chơn Thành, tưng bừng ngày hội đọc sách

 
Chiều ngày 27-3 Trường THPT Chu Văn An, huyện Chơn Thành, đã tổ chức Ngày hội đọc sách, trưng bày mô hình, sản phẩm dự thi khoa học - kỹ thuật, năm 2021 với sự thu hút của hơn 800 em học sinh, thầy cô giáo trong toàn nhà trường.
Ngày hội được diễn ra với nhiều nội dung như: phát động “Ngày hội đọc Sách và văn hóa đọc”, với chủ đề “Mỗi tuần một cuốn sách hay”, "Cuốn sách làm thay đổi cuộc đời". Thư viện nhà trường tổ chức triển lãm và cho các em học sinh mượn sách để đọc, với gần 5.000 cuốn sách, gồm nhiều thể loại khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách theo từng lứa tuổi. Bên cạnh đó, còn có 24 khu trưng bày sách của chi đoàn các khối lớp, với hơn 1.500 đầu sách sắp xếp theo từng chủ đề, lĩnh vực thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh. Tham gia ngày hội, các em được trao đổi, mượn sách giữa các lớp và thư viện của trường. Ngày hội đọc sách là cơ hội để giáo viên, học sinh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp đọc sách, tôn vinh những giá trị của sách. Từ đó, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập - một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng.  
Nhân dịp này Trường THPT Chu Văn An cũng trưng bày các sản phẩm dự thi sáng tạo khoa học, kỹ thuật: Thiết bị tưới nước tự động, máy rửa tự động tích hợp; dự án khoa học thực vật, đánh giá chất lượng nước qua chỉ số sinh học tảo phù... Các sản phẩm dự thi đều có tính sáng tạo cao và áp dụng vào thực tế.
 
image 20210329073508 3
 
image 20210329073508 2

Học sinh, đoàn viên Trường THPT Chu Văn An, Chơn Thành tham gia ngày hội đọc sách

 

Nguồn tin: Đỗ Trình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây