Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

https://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Trung tâm Văn hóa tổ chức Chương trình Nghệ thuật chào Xuân năm mới Nhâm Dần 2022.

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho quần chúng nhân dân trong những ngày đầu Xuân mới; Mang đến món quà tinh thần cho nhân dân vui Xuân đón tết, là một kênh giải chí lành mạnh, bổ ích, hưởng thụ văn hóa nghệ thuật với hình thức trình diễn nhằm bảo tồn và phát huy nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền. Bên cạnh đó, đáp ứng tốt nguyên tắc phòng, chống dịch Covid - 19 trong giai đoạn mới ứng tốt nguyên tắc phòng, chống dịch Covid - 19 trong giai đoạn mới. Trung tâm Văn hóa Bình Phước phối hợp với Phòng Văn hóa – Thông tin thị xã Bình Long, Phước Long, thành phố Đồng Xoài tổ chức Chương trình Nghệ thuật chào Xuân Mới Nhâm dần năm 2022, dưới dạng video clip, được phát trên các kênh, mạng xã hội vào ngày mùng 1, 2, 3 Tết Nguyên đán.
 
 
Chương trình nghệ thuật Tết ngày mùng 1 Tết Nguyên đán với chủ đề:” Xuân yêu thương”

 Nội dung chương trình cụ thể như sau: Ngày  01/02/2022, tức mùng 1 Tết nguyên đán Nhâm Dần, với chủ “Xuân yêu thương”. Gồm các ca khúc, tác phẩm múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, cuộc sống, tình yêu trong khí tiết của những ngày đầu Xuân, chào mừng một năm với những thắng lợi mới, khát vọng và bình yên trên quê hương Bình Phước.
Ngày 02/02/2022 (Tức ngày mùng 2 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022), với chủ đề “Cung đàn mùa Xuân”. Nội dung chương trình gồm các tiết mục Đờn ca tài tử với sự tham gia biểu diễn của các tài tử đờn, tài tử ca thuộc câu lạc bộ Đờn ca tài tử Trung tâm Văn hóa tỉnh và Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố Đồng Xoài.
Ngày 3/02/2022 (Tức ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022), với chủ đề: “Lắng nghe mùa xuân”, gồm các tiết mục: ca, múa nhạc, nhảy hiện đại, nội dung: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, mùa xuân

Vào ngày mùng 02/01/2022, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Phòng Văn hóa và thông tin thị xã Bình Long quay hoàn chỉnh chương trình nghệ thuật ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Chương trình còn lại sẽ tiếp tục được ghi hình vào ngày 09/01/2022 và ngày 15/02/2022.                                                                            

Nguồn tin: Trang Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây