Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Phước

https://vhttdlbinhphuoc.gov.vn


Trên 83 triệu ủng hộ người nghèo khó đón Tết Quý Mão 2023 tại xã Thọ Sơn

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/2/1930 – 03/2/2023, đồng thời đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong quần chúng nhân dân. Tối ngày 30/12, UBND xã Thọ Sơn tổ chức chương trình văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân với chủ đề “Tết vì người nghèo” nhằm gây quỹ ủng hộ người nghèo khó đón Tết quý Mão 2023 trên địa bàn xã.
 

Tiết mục văn nghệ
Đêm văn nghệ đã đem đến khán giả những tiết mục hấp dẫn, xoay quanh nội dung ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước và con người Bù Đăng, được thể hiện các nghệ sĩ không chuyên đến từ các thôn, các cơ quan trên địa bàn xã biểu diễn, đã thu hút đông đảo khán giả đến dự xem, cổ vũ và ủng hộ tổng số tiền trên 83 triệu đồng vào ủng hộ người nghèo khó đón tết Quý Mão 2023.
Đêm văn nghệ đã thành công tốt đẹp, tạo ấn tượng tốt đến với các tổ chức cá nhân trong và ngoài địa phương và cũng là động lực để địa phương tiếp tục thực hiện chương trình văn nghệ trong những năm đến để giúp đỡ các hộ nghèo, khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Nguồn tin: Lê Hoàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây